Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/cam-co-2-o-to-thue-lay-tien-qua-campuchia-danh-bac-791037/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/cam-co-2-o-to-thue-lay-tien-qua-campuchia-danh-bac-791037/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cầm cố 2 ô tô thuê lấy tiền qua Campuchia đánh bạc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/04/2018, 09:20 [GMT+7]

Cầm cố 2 ô tô thuê lấy tiền qua Campuchia đánh bạc

Sau khi thua hết số tiền mang theo, chỉ trong một ngày, Bùi Quốc Trà, trú huyện Chợ Mới, An Giang đã chiếm đoạt 2 chiếc xe ô tô của người khác đem cầm để lấy tiền tiếp tục đánh bạc.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Ngày 20/4, tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Bùi Quốc Trà, 11 năm tù về các tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, sau khi thuê chiếc xe ô tô của anh Nguyễn Hữu Đạt, Trà điều khiển chiếc xe đến khu vực xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn để sang Casino bên Campuchia đánh bạc cùng với bạn tên Tâm (không rõ họ, địa chỉ), khi thua hết số tiền mang theo, Trà đem chiếc xe ô tô của anh Đạt đi cầm được 150 triệu đồng.

Sau khi thua hết số tiền cầm xe, Trà đến gặp anh Nguyễn Hữu Phúc để thuê chiếc xe ô tô rồi cầm cố được 6.500USD tiếp tục qua Campuchia đánh bạc. Đến ngày 31/10, Trà đã đến Công an phường Mỹ Quí, thành phố Long Xuyên đầu thú.

.

Theo ANTV

.