Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201801/o-bac-quy-ba-gia-tang-dip-tet-777473/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201801/o-bac-quy-ba-gia-tang-dip-tet-777473/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ổ bạc 'quý bà' gia tăng dịp Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/01/2018, 10:45 [GMT+7]

Ổ bạc 'quý bà' gia tăng dịp Tết

Chỉ trong vòng một tháng, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã triệt phá trên 20 vụ đánh bạc của các "quý bà". Tranh thủ ngày giáp Tết, các 'quý bà" trốn chồng con sẵn sàng xách cả trăm triệu đồng đi đánh bạc.

Ổ bạc lớn với 16 "quý bà" tập trung đánh bạc vừa bị Công an Tp Quảng Ngãi triệt xóa tại phường Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi vào ngày 19/1 cho thấy sự máu cờ bạc của các "quý bà". Tại hiện trường thu giữ trên 550 triệu đồng. Được biết trung bình một ván bài mỗi người đặt hàng triệu đồng. Khi hết tiền sẵn sàng vay nóng tại chỗ để tiếp tục sát phạt đỏ đen.
 
Một "quý bà" tham gia đánh bạc nói, lớn tuổi rồi, nghe chỗ đó có chơi thì lại chơi xí vài bài chục thôi. Cái này không phải là tốt đẹp lắm, cũng là tệ nạn. Do tụi cô là đàn bà nên chơi xíu thôi. Sau lần này tôi không dám chơi nữa.
 
Người phụ nữ này sẵn sàng bỏ việc buôn bán ở chợ, mang theo gần 100 triệu đồng đi đánh bạc. Chưa kịp thua sạch túi thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi ập vào bắt quả tang tại nhà ông Nguyễn Lịch, ở thôn Điền Hòa, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa.
 
Trong một tháng ra quân tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết, Công an thành phố Quảng Ngãi đã bắt gần 20 vụ đánh bạc. Phần lớn là các tụ điểm, ổ bạc của các "quý bà". Các "quý bà" thường tập trung tham gia đánh bài xóc đĩa, 52 lá, số đề và hoạt động có tổ chức qui mô, có người canh gác.
 
Trung tá Nguyễn Tấn Bảy, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Quảng Ngãi cho biết, lực lượng CSHS tuy mỏng nhưng rất quyết tâm. Chúng tôi rà soát các điểm cờ bac và triệt xóa tất cả các điểm. Nhất là xóc xỉa, số đề. Mặc dù tội phạm cờ bạc tinh vi đến đâu, nhưng với sự năng nổ của lực lượng CSHS sẽ bị triệt phá.
 
Thực tế rất nhiều người phụ nữ thua trắng tay, nợ nần chồng chất và hơn nữa là gia đình tan nát. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho những người có máu đỏ đen. Ngoài sự vào cuộc của lực lượng công an, mỗi người dân và gia đình cũng cần ý thức hơn nữa trong việc tránh xa tệ nạn cờ bạc góp phần đem lại mùa xuân bình yên cho xóm làng.
.

Nguồn: ANTV

.