Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/vu-sat-hai-be-gai-20-ngay-tuoi-cong-an-lam-viec-voi-nguoi-xem-boi-769579/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/vu-sat-hai-be-gai-20-ngay-tuoi-cong-an-lam-viec-voi-nguoi-xem-boi-769579/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ sát hại bé gái 20 ngày tuổi: Công an làm việc với người xem bói - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/11/2017, 16:01 [GMT+7]

Vụ sát hại bé gái 20 ngày tuổi: Công an làm việc với người xem bói

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Thông tin liên quan đến vụ việc bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại tại tỉnh Thanh Hóa. Sau quá trình làm việc với nghi can là bà Phạm Thị Xuân - bà nội của nạn nhân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành làm việc với bà Nguyễn Thị Chảy - người được cho là đã xem bói cho nghi can trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Trong quá trình làm việc, bà Chảy phủ nhận việc đã xem bói cho nghi can, đồng thời khẳng định đã không nói những điều mà nghi can đã khai ở cơ quan công an. Bà nhận là chỉ mách cho nghi can cách làm cho cháu bé hết quấy khóc.

Như thông tin đã đưa, sau 3 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định được nghi phạm chính là bà nội của cháu bà Phạm Thị Xuân, 65 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, công an cũng đã loại bỏ yếu tố bắt cóc trong vụ án. Tình tiết này là do bà nội cháu bé tự dựng lên.

Đồng thời, cơ quan công an cũng chưa khẳng định thông tin cháu bé tử vong là do bà nội nghe lời thầy bói như một số báo chí đã đưa tin. Động cơ và nguyên nhân chính xác của vụ án hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

.

Nguồn: ANTV