Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/truy-tim-doi-tuong-no-sung-cuop-ngan-hang-o-buon-ma-thuot-769537/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/truy-tim-doi-tuong-no-sung-cuop-ngan-hang-o-buon-ma-thuot-769537/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy tìm đối tượng nổ súng cướp ngân hàng ở Buôn Ma Thuột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/11/2017, 14:37 [GMT+7]

Truy tìm đối tượng nổ súng cướp ngân hàng ở Buôn Ma Thuột

Một vụ cướp ngân hàng vừa xảy ra vào chiều 29/11, tại Phòng giao dịch của một Ngân hàng Argibank Chi nhánh Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương truy bắt đối tượng đã nổ súng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Vào khoảng 11h35' sáng cùng ngày, trong khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng thì 1 người đàn ông mặc áo khoác đen, quần đen và đội mũ trùm kín đầu đẩy cửa đi vào rồi bất ngờ rút ra một khẩu súng, đồng thời quẳng một chiếc túi về hướng bảo vệ.  Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì tên cướp giơ súng lên bắn một phát đạn về hướng bảo vệ nhưng không trúng.
 
Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ một chiếc xe máy (được đăng ký dưới tên của một người dân tại huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế do hung thủ để lại.
 
Đến khoảng 14h30 chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được tiến hành xong. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đây là một vụ cướp ngân hàng táo tợn nhưng hung thủ chưa thực hiện được thì bị lộ nên bỏ chạy.

 

.

Nguồn: ANTV

.