Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/pha-khoa-trom-cap-tao-ton-giua-ban-ngay-758811/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/pha-khoa-trom-cap-tao-ton-giua-ban-ngay-758811/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá khóa trộm cắp táo tợn giữa ban ngày - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/09/2017, 15:15 [GMT+7]

Phá khóa trộm cắp táo tợn giữa ban ngày

Với sự vào cuộc tích cực, khẩn trương, Công an quận Hai Bà Trung, Hà Nội vừa điều tra, làm rõ ổ nhóm gây ra nhiều vụ đột nhập nhà dân trộm cắp xe máy.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trong đó, có vụ việc dù bị hại đã cẩn thận bảo vệ tài sản bằng hai lớp cửa khóa chắc chắn, nhưng tài sản vẫn không cánh mà bay. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng cũng nhận thấy sự thay đổi về phương thức thủ đoạn để thực hiện hành vi cũng như để đối phó với cơ quan điều tra của các đối tượng phạm tội.

Chỉ với vài bình ga du lịch cùng vật dụng chuyển đổi đơn giản, các đối tượng trộm cắp xe máy đã có thể tự chế ra một chiếc đèn khò và nhiều lần táo tợn đột nhập nhà dân giữa ban ngày để trộm cắp tài sản.

Cho đến khi cơ quan Công an thu hồi lại được chiếc xe Airblade, ông Nguyễn Ngọc Hải, trú tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng vẫn không hiểu lý do vì sao bản thân đã cẩn thận khóa hai lớp cửa ngoài mà tài sản vẫn không cánh mà bay.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ trộm đột nhập xảy ra giữa ban ngày tại nhà ông Nguyễn Ngọc Hải, Tổ công tác công an quận Hai Bà Trưng đã tổ chức tuần tra, mật phục và bắt giữ đối tượng Phạm Văn Ương (sinh năm 1978), trú xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Thời điểm bắt giữ, tổ công tác thu giữ trên người Ương 1 mũi khoan bê tông, 1 đầu khò cùng 2 bình gas mini và một số dụng cụ khác để phục vụ cho việc Ương hành nghề trộm cắp.

Quá trình điều tra mở rộng, Ương khai nhận thêm, với thủ đoạn tương tự  Ương còn rủ đối tượng Lê Duy Đạt gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy tại địa bàn các quận huyện của thành phố Hà Nội.

Như vậy, các đối tượng đã thay đổi phương thức hoạt động, chúng liều lĩnh đột nhập, phá khóa nhà dân ngay giữa ban ngày. Chính vì vậy, thời gian tới lực lượng Công an  thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ tài sản cho mỗi người dân.

.

Theo ANTV

.