Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/bat-cap-doi-ban-le-ma-tuy-751805/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/bat-cap-doi-ban-le-ma-tuy-751805/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt cặp đôi bán lẻ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/08/2017, 15:55 [GMT+7]

Bắt cặp đôi bán lẻ ma túy

Với hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hai đối tượng để điều tra.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Hai đối tượng bị tạm giữ gồm: Trịnh Văn Nhựt và Nguyễn Thị Lương. Trước đó, ngày 4/8 khi đối tượng Nhựt và Lương đang bán ma túy đá cho các con nghiện thì bị đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Thủ Dầu phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Dương bắt quả tang.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 đối tượng này tại phường Chánh Nghĩa và phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, cơ quan công an thu giữ 9 gói nylong bên trong có chứa chất ma túy dạng đá với tổng trọng lượng hơn 40gam.

Hai đối tượng khai nhận mua ma túy từ TP. HCM về sử dụng và bán lại cho các con nghiện với giá từ 300 đến 500 ngàn đồng một gói. Công an TP. Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Theo ANTV

.