Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/xu-ly-nghiem-hanh-vi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-744291/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/xu-ly-nghiem-hanh-vi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-744291/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 24/06/2017, 08:51 [GMT+7]

Xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ

Vi phạm luật giao thông, không những không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, mà còn có hành vi tụ tập, kích động đám đông để cản trở, thậm chí hành hung tấn công lại lực lượng chức năng là sự việc vừa diễn ra trên địa bàn huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. 

Tại đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Khi tổ tuần tra của CSGT và CSCĐ công an tỉnh Đắk Lắk đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông thì phát hiện một thanh niên lái xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

 
Tuy nhiên, đối tượng đã rú ga bỏ chạy vào nhà của một hộ dân ở thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng.
 
Tại đây, khi tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, bằng lái để kiểm tra, đối tượng vi phạm  không chấp hành mà còn lớn tiếng kích động, lôi kéo thêm người nhà cùng nhiều thanh niên xung quanh đến cản trở, chống đối bằng cách ném đá, đạp đổ xe đặc chủng của tổ tuần tra, có hành vi hành hung 1 cán bộ CSGT, chặn các xe đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh gây mất an ninh trật tự.
 
Buộc Công an tỉnh Đắk Lắk phải huy động lực lượng đến ngăn chặn và bắt giữ đối tượng vi phạm luật giao thông là Lại Hoàng, SN 1993, trú huyện Cư M’gar.
 
Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ để xử lý nghiêm những người vi phạm theo quy định của pháp luật.

 

.

Nguồn: ATNV

.