Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/triet-pha-duong-day-lua-ban-phu-nu-o-tay-ninh-735335/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/triet-pha-duong-day-lua-ban-phu-nu-o-tay-ninh-735335/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt phá đường dây lừa bán phụ nữ ở Tây Ninh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/05/2017, 20:35 [GMT+7]

Triệt phá đường dây lừa bán phụ nữ ở Tây Ninh

Một đường dây mua bán phụ nữ quy mô lớn qua biên giới vừa bị Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh triệt phá. Nhóm đối tượng trong đường dây này thường xuyên đến các xã vùng sâu để tuyển lựa những cô gái có hoàn cảnh khó khăn dụ dỗ lấy chồng giàu sang nơi xứ người.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Nhóm đối tượng gồm Nguyễn Hoàng Hùng (trú TP Cần Thơ), Nguyễn Thị Điền (trú Đồng Tháp), Đặng Thị Gái và Phạm Thị Kim Cúc, cùng trú Tây Ninh.

Ngày 27/4, lực lương công an đã bắt quả tang Nguyễn Hoàng Hùng đang làm thủ tục đưa 3 cô gái ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) để đưa sang Trung Quốc bán. Mở rộng điều tra đến tối 28 - 4, lực lượng Công an đã bắt khẩn cấp các đối tượng còn lại.

Qua đấu tranh, các đối tượng bước đầu khai nhận: Đường dây buôn người này bắt đầu hoạt động từ khoảng giữa tháng 5-2015 đến nay .Nguyễn Thị Điền thường xuyên móc nối với các đối tượng ở các tỉnh thành phía Bắc để đưa phụ nữ sang Trung Quốc bán làm vợ. Đặng Thị Gái có nhiệm vụ tìm và giới thiệu cho Nguyễn Thị Điền những phụ nữ có cuộc sống khó khăn mong “đổi đời”.

Trong khi đó, Phạm Thị Kim Cúc vừa tự  tìm phụ nữ, vừa  hành nghề bói toán để lấy lòng tin của nạn nhân, hướng về cuộc sống sang giàu khi lấy chồng Trung Quốc. Tiếp đó, Nguyễn Thị Điền thuê Nguyễn Hoàng Hùng lo giấy tờ làm thủ tục xuất cảnh cho các cô gái.

Tính đến ngày bị bắt, đường dây này đã bán được 6 phụ nữ ở Tây Ninh và Bạc Liêu sang Trung Quốc.

.

Theo ANTV

.