Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/muon-kieu-co-gian-bac-bip-740321/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/muon-kieu-co-gian-bac-bip-740321/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Muôn kiểu cờ gian bạc bịp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/05/2017, 15:34 [GMT+7]

Muôn kiểu cờ gian bạc bịp

Với xu hướng lây lan mạnh và ngày càng phổ biến, tệ nạn cờ bạc và tội phạm đánh bạc hiện nay đang phát triển mạnh dưới nhiều hình thức tinh vi và xảo quyệt. Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng tổ chức đánh bạc thường đến các quán cà phê, karaoke để thuê phòng hát, sau đó gọi các con bạc đến đánh bạc. Hầu hết các con bạc đều là những người quen biết, khi tổ chức đánh bạc chúng còn thuê người để cảnh giới và bảo vệ nghiêm ngặt.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Lưu ý:

- Tội phạm và tệ nạn cờ bạc gây ảnh hưởng xấu tới tình hình ANTT cũng như đời sống văn hoá lành mạnh của nhân dân.

- Cờ bạc là nguyên nhân sâu xa dẫn đến nhiều gia đình tan vỡ, nhiều người vì đam mê cờ bạc đã trượt dài trên con đường phạm tội.

- Cha mẹ, ông bà phải làm gương cho con cháu và phải có trách nhiệm quản lý, giáo dục người thân trong gia đình, tránh tham gia vào tệ nạn cờ bạc.

- Tự bản thân mỗi người phải nâng cao ý thức tự giác, không tham gia vào tệ nạn này.

- Lực lượng giữ gìn ANTT ở cơ sở phải chủ động phòng ngừa, khi phát hiện có tụ điểm cờ bạc phải kịp thời triệt xóa.

- Người dân phát hiện tệ nạn cờ bạc phải thông báo ngay cho công an xử lý.

.

Theo ANTV

.