Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/ke-cuop-lieu-linh-o-dien-khanh-la-tho-may-737377/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/ke-cuop-lieu-linh-o-dien-khanh-la-tho-may-737377/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ cướp liều lĩnh ở Diên Khánh là ...thợ may - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 13/05/2017, 15:13 [GMT+7]

Kẻ cướp liều lĩnh ở Diên Khánh là ...thợ may

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, liên tiếp xảy ra 5 vụ cướp trên địa bàn huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa mà nạn nhân là những phụ nữ tiểu thương đi chợ sớm. Khẩn trương điều tra truy xét, sáng 12/5, Công an huyên Diên Khánh đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng gây án.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Từ 02 đến 04 giờ sáng ngày 07/05, trên một số tuyến đường từ các xã phía Tây về thị trấn Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, đã liên tiếp xảy ra 5 vụ cướp tài sản với tính chất hết sức manh động và liều lĩnh. Theo các nạn nhân, đối tượng gây án là 1 thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế để cướp tài sản. Nạn nhân là những phụ nữ  tiểu thương về trung tâm huyện lấy hàng.

"Ngay sau khi tiếp nhận được tin báo, công an huyện Diên Khánh đã lập kế hoạch đấy tranh truy xét. Được sự phối hợp của phòng CSHS chúng tôi đã tiến hành sàng lọc các đối tượng, và đến ngày 11/05 công an huyện đã xác định được đối tượng là Nguyễn Văn Trọng Nhân." Thiếu tá Nguyễn Minh Hoàng, đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Diên Khánh cho biết.

Đối tượng Nguyễn Văn Trọng Nhân - 21 tuổi, trú tại xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh khai nhận, do làm nghề thợ may, tiền lương không đủ tiêu xài, nên nảy sinh việc cướp tài sản. Để dễ dàng gây án, Nhân theo dõi qui luật hoạt động của các phụ nữ tiểu thương. Biết họ thường đi một mình vào buổi sáng sớm lấy hàng nên Nhân 1 mình gây án. Toàn bộ số tiền cướp được của 5 nạn nhân vào rạng sáng ngày 7/5, Nhân dùng để đi ăn nhậu.

Theo cơ quan Công an, thủ đoạn gây án của đối tượng Nhân không phải là mới, bởi ở một số địa bàn trong tỉnh Khánh Hòa cũng đã từng xảy ra các vụ cướp giật với thủ đoạn tương tự, vì vậy cơ quan Công an khuyến cáo bà con tiểu thương nếu thường phải đi chợ sớm lấy hàng, nên đi thành nhóm, không nên đi một mình để tránh bọn tội phạm lợi dụng gây án.

.

Theo ANTV

.