Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/tinh-tiet-truy-duoi-vu-bat-100-banh-heroin-728711/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/tinh-tiet-truy-duoi-vu-bat-100-banh-heroin-728711/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tình tiết truy đuổi vụ bắt 100 bánh heroin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/03/2017, 16:01 [GMT+7]

Tình tiết truy đuổi vụ bắt 100 bánh heroin

Những ngày vừa qua, trên một số trang mạng có tung hình ảnh một cuộc rượt đuổi, truy bắt đối tượng buôn bán vận chuyển ma túy tại trạm thu phí Xuân Mai, trên Quốc lộ 6 tỉnh Hòa Bình. Ngay lập tức clip này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Những hình ảnh ghi lại tại trạm thu phí Xuân Mai đêm 18.3 vừa qua cho thấy, sau vụ vây bắt, lực lượng chức năng phát hiện 100 bánh heroin đối tượng vận chuyển trên chiếc xe Fortuner Biển kiểm soát 30A - 07325.

Hai lốp xe ô tô bị đốt cháy trong quá trình đối tượng bỏ chạy gần 20km sau khi đã bị lực lượng chức năng bắn thủng 2 lốp. Nhiều người cho rằng, xe của đối tượng đã tự lật trong quá trình bỏ chạy với tốc độ cao. Nhưng thực tế tất cả tình huống này đã nằm trong sự tính toán của Ban chuyên án.

Những thông tin chính thức từ Ban Chuyên án đã cho thấy sự liều lĩnh, manh động của tội phạm ma túy và cuộc chiến với loại tội phạm này vẫn vô cùng cam go, quyết liệt. Tuy nhiên, qua việc đấu tranh trong chuyên án này, Ban Chuyên án cũng cảnh báo, sự hiếu kỳ của người dân chính là một sự cản trở rất lớn với lực lượng chức năng trong quá trình tấn công tội pham.

Trong thời điểm các đối tượng phạm tội đang rất manh động, liều lĩnh thì nhiều người dân vẫn tò mò lao ra xem và quay phim, chụp ảnh. Ban Chuyên án cảnh báo tình trạng này cần chấm dứt để không ảnh hưởng đến việc thực thi nhiệm vụ của lực lượng chức năng cũng như nguy hiểm đến tính mạng của chính người dân.

.

Theo ANTV

.