Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/tu-tin-bao-mat-tich-lo-vu-an-mang-hai-hung-723624/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/tu-tin-bao-mat-tich-lo-vu-an-mang-hai-hung-723624/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Từ tin báo mất tích lộ vụ án mạng hãi hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/02/2017, 16:48 [GMT+7]

Từ tin báo mất tích lộ vụ án mạng hãi hùng

Chiều ngày 16-2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt và dẫn giải đối tượng Nguyễn Thành Đức đến hiện trường để xác định địa điểm gây án và tiến hành khai quật tử thi nạn nhân Vũ Văn Hành sinh năm 1988, trú tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Ngày 17-12-2016, gia đình anh Hành có đơn gửi đến cơ quan Công an trình báo về việc anh Hành mất tích từ ngày 16-12, và hiện không ai biết anh Hành ở đâu.

Xác định rất có thể đây là một nghi vấn án mạng, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cùng Công an huyện Bảo Lâm đã tiến hành xác lập chuyên án MT-217 để đấu tranh.

Đến ngày 15-2-2017, tròn 2 tháng sau khi anh Hành mất tích, cơ quan Công an đã có đủ cơ sở để triệu tập nghi can Nguyễn Thành Đức đến cơ quan Công an để làm rõ. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận: Đức và nạn nhân là bạn thân, tối 15-12-2016 sau khi  nhậu, Đức về nhà anh Hành ngủ. Bức xúc vì anh Hành hay đánh chửi vợ là chị Hương, đối tượng đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Đức chôn thi thể nạn nhân tại vườn nhà một người dân gần đó.

Ghi nhận thành tích xuất sắc của các lực lượng phá án. Cũng trong chiều ngày 16-2-2017, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến tận hiện trường chỉ đạo điều tra, đồng thời trực tiếp trao thư khen và thưởng nóng cho Ban chuyên án số tiền 10 triệu đồng.

Như vậy chỉ sau 10 ngày xác lập chuyên án, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phá thành công chuyên án giết người chôn xác phi tang. Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng đã dùng nhiều thủ đoạn để che dấu hành vi phạm tội của mình. Với những nỗ lực của Ban chuyên án, đối tượng đã nhanh chóng bị bắt giữ. Hiện, Công an tỉnh Lâm Đồng đang đấu tranh mở rộng chuyên án.

.

Theo ANTV

.