Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/tron-an-giet-nguoi-lai-gay-an-mang-715231/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/tron-an-giet-nguoi-lai-gay-an-mang-715231/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trốn án giết người lại gây án mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/12/2016, 14:51 [GMT+7]

Trốn án giết người lại gây án mạng

Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt giữ 1 đối tượng đã có tiền án giết người, nay lại tiếp tục tái phạm gây chết người. Đó là Ngô Công Tòa trú ở thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Ngô Công Tòa từng có 1 tiền án về tội giết người, trốn khỏi nơi giam giữ. Khi trốn ra ngoài, Tòa đã cùng một nhóm người tổ chức ăn nhậu và chơi bi-a.

Trong lúc chơi, giữa nhóm của Tòa và ông Trần Đình Sanh cũng là khách tại quán đã phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tòa đã xông vào hành hung khiến ông Sanh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện, Công an huyện Krông Năng đã khởi tố Ngô Công Tòa về hành vi “Cố ý thương tích dẫn đến chết người”.

.

Theo ANTV

.