Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/hai-thieu-nhi-bat-trom-quay-nu-trang-722853/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/hai-thieu-nhi-bat-trom-quay-nu-trang-722853/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai thiếu nhi bắt trộm quầy nữ trang - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/02/2017, 11:11 [GMT+7]

Hai thiếu nhi bắt trộm quầy nữ trang

Với tinh thần cảnh giác cao, hai em Nguyễn Thanh Lộc, 13 tuổi và Ông Như Bảo Thạch, 12 tuổi cùng có HKTT tại phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một đã phát hiện và báo cho người nhà cùng Ban quản lý chợ Thủ Dầu Một bắt giữ một người phụ nữ lẻn vào chợ Thủ Dầu Một lấy trộm nữ trang.
 
Vào khoảng 9 giờ ngày 11/2/2017, hai em Lộc Và Thạch đang cùng gia đình phát nước miễn phí cho du khách đến tham dự lễ hội rằm tháng Giêng trước cửa chợ Thủ Dầu Một, có địa chỉ tại khu phố 7, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một thì hai em phát hiện một người phụ nữ lảng vảng trước cửa chợ Thủ Dầu Một với bộ dạng lén lút. Thấy có dấu hiệu khả nghi hai em Lộc và Thạch đã rủ nhau theo dõi người phụ nữ này.

Thấy không có ai để ý, người phụ nữ này đã lẻn vào quầy nữ trang Phát Tâm nằm tại sảnh trệt của chợ Thủ Dầu Một, đập cửa lấy số lượng lớn nữ trang rồi lên xe bỏ trốn. Thấy vậy, hai em Lộc và Thạch đã đi báo cho anh Vương Minh Sang đang phát nước miễn phí gần đó cùng Ban quản lý chợ bắt giữ người phụ nữ này cùng toàn bộ số nữ trang trị giá gần 40 triệu vừa trộm được, đang trên đường tẩu thoát, sau đó bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

 
Taị cơ quan công an, đối tượng này khai nhận tên là Nguyễn Thị Minh An, sinh năm 1978, trú tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. An khai nhận, đi đến chợ để mua đồ nhưng thấy quầy bán nữ trang không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm để bán lấy tiền tiêu xài.
 
Để kịp thời động viên tinh thần cảnh giác phát hiện bắt giữ tội phạm Công an TP. Thủ Dầu Một đã đề xuất Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương khen thưởng, biểu dương em Nguyễn Thanh Lộc và Ông Như Bảo Thạch.

 

.

Nguồn: ANTV

.