Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/dot-kich-soi-bac-dem-trong-phong-tro-724914/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/dot-kich-soi-bac-dem-trong-phong-tro-724914/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đột kích sới bạc đêm trong phòng trọ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/02/2017, 14:54 [GMT+7]

Đột kích sới bạc đêm trong phòng trọ

Công an TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc trong nhà trọ, bắt giữ 13 đối tượng, thu giữ hơn 20 triệu đồng và một số dụng cụ và phương tiện đánh bạc.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Khi lực lượng công an bất ngờ tiến hành kiểm tra phòng trọ số 9, của nhà nghỉ Hoàng Long, tại khu phố Tân Đồng 1, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã phát hiện 13 con bạc cả nam và nữ đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi bài xì zách ăn tiền.

Ngay tại chiếu bạc lực lượng công an thu giữ hơn 13 triệu đồng và một số đồ dùng để đánh bạc. Kiểm tra trên người các đối tượng lực lượng công an còn thu thêm hơn 11 triệu đồng, 11 điện thoại di động cùng một con dao bấm. Ngoài ra lực lượng công an còn tạm giữ 2 xe mô tô là phương tiện các đối tượng đi đến đánh bạc.

Bước đầu các đối tượng khai nhận tụ điểm đánh bạc này được hình thành từ sau Tết nguyên đán đến nay, chỉ hoạt động về đêm từ 23 giờ đến sáng hôm sau. Để đảm bảo an toàn luôn có người cảnh giới và thu tiền xâu.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an TX.Đồng Xoài đang tạm giữ hình sự 13 đối tượng và tiến hành truy bắt số đối tượng bỏ trốn.

.

Theo ANTV

.