Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/bat-so-sung-dan-khung-tai-san-bay-noi-bai-724093/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/bat-so-sung-dan-khung-tai-san-bay-noi-bai-724093/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt số súng đạn khủng tại sân bay Nội Bài - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/02/2017, 08:48 [GMT+7]

Bắt số súng đạn khủng tại sân bay Nội Bài

Một vụ vận chuyển súng qua đường hàng không vừa bị lực lượng Hải quan sân bay Quốc tế Nội Bài phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ vào sáng 20/2.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Một Nam hành khách trên chuyển bay của Hãng Hàng không Aeroflot mang ký hiệu Su290, chặng bay từ Maxcova về Hà Nội hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 9h30p sáng, đã bị phát hiện có đem theo vũ khí trong hành lý.

Khi làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu Quốc tế Nội Bài, lực lượng chức năng đã phát hiện trong hành lý của hành khách này có 4 khẩu súng loại súng dài và súng ngắn cùng hàng nghìn viên đạn chì và nhiều loại phụ tùng của súng.

Theo lực lượng chức năng, đây là loại súng đời mới, không có báng nhưng có độ sát thương rất cao. Toàn bộ số vũ khí đã bị lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ và xử lý theo luật định.

.

Theo ANTV

.