Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/hai-thanh-nien-trong-can-sa-ban-toan-quoc-qua-duong-hang-khong-708530/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/hai-thanh-nien-trong-can-sa-ban-toan-quoc-qua-duong-hang-khong-708530/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai thanh niên trồng cần sa bán toàn quốc qua đường hàng không - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/11/2016, 15:31 [GMT+7]

Hai thanh niên trồng cần sa bán toàn quốc qua đường hàng không

Liên quan đến đường dây trồng và mua bán cần sa qua mạng, với hàng chục vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không, hai đối tượng Nguyễn Bùi Thanh (18 tuổi) và Hoàng Đình Tuấn (19 tuổi), cùng trú huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công An Lâm Đồng bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Bước đầu, Thanh và Tuấn khai nhận đã trồng cần sa tại nhà. Sau khi thu hoạch sẽ tiến hành sấy khô cần sa, cho vào các hộp giấy và bên ngoài ngụy trang bằng lá chuối khô.

Các đối tượng rao bán cần sa qua mạng. Khi có người mua, sẽ thỏa thuận nhận tiền bằng cách chuyển khoản và giao hàng qua đường hàng không, giao cho các đối tượng mua hàng tại 10 tỉnh thành trong cả nước.

Tang vật thu giữ là hơn hai chục hóa đơn chuyển hàng qua đường hàng không. Số lượng thực tế và đường dây buôn bán loại cần sa này đang được cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

.

Theo ANTV

.