Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/hen-gap-roi-ra-tay-dam-chet-ban-trai-moi-quen-703943/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/hen-gap-roi-ra-tay-dam-chet-ban-trai-moi-quen-703943/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hẹn gặp rồi ra tay đâm chết bạn trai mới quen - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/10/2016, 16:08 [GMT+7]

Hẹn gặp rồi ra tay đâm chết bạn trai mới quen

Sau 16 tiếng đồng hồ truy xét, vào chiều 13/10, hung thủ sát hại anh Nguyễn Thế Quang đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an TP Đà Lạt bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Hung thủ là Văn Kiều Thiên Ngân, thường trú phường 2, TP Đà Lạt. Bước đầu xác định Ngân và nạn nhân mới quen nhau được 2 tháng. Do giữa hai người phát sinh mâu thuẫn nên sáng ngày 12/10, sau khi tranh cãi nhau qua điện thoại đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

Đến đêm cùng ngày khi gặp nhau tại hẻm 41, An Dương Vương, Phường 2, Đà Lạt thì Ngân đã dùng dao nhọn đâm vào ngực Quang 1 cái rồi bỏ đi. Quang tử vong trước khi được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện.

Sau khi gây án Ngân trốn đi với hai thanh niên có tên là Long và Bình cho đến khi bị bắt. Công an cũng đã tạm giữ hai đối tượng này để làm rõ về hành vi “không tố giác tội phạm”.

.

Theo ANTV

.