Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/lua-thieu-rui-nha-dan-691552/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/lua-thieu-rui-nha-dan-691552/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lửa thiêu rụi nhà dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/08/2016, 16:08 [GMT+7]

Lửa thiêu rụi nhà dân

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 11 giờ, ngày 31/7, người dân địa phương phát hiện nhà chị Vi Thị Hoa (SN 1971) trú tại bản Pa Lâu, xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong, Nghệ An bị cháy dữ dội. Mọi người trong bản đã dùng mọi cách để dập lửa nhưng do thời tiết nắng nóng, đám lửa cháy lớn nên không thể khống chế.
 
Ngôi nhà chị Hoa bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, của cải thành tro tàn
Ngôi nhà chị Hoa bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, của cải thành tro tàn
Vào thời điểm ngôi nhà bị cháy 3 mẹ con chị Hoa đang đi làm rẫy, khi trở về thì mới biết là nhà mình bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân có thể do trước khi lên rẫy chị Hoa nhóm lửa nấu ăn nhưng không dập tắt hết nên ngọn lửa cháy âm ỉ và gặp thời tiết nắng nóng, gió mạnh nên mới bùng phát.
 
Ông Ngân Văn Chín (Chủ tịch UBND xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết:  “Sau khi nhận được thông tin ngôi nhà đang bị cháy chúng tôi đã nhanh chóng đến ngay hiện trường nhưng do ngôi nhà làm bằng tre, gỗ nên ngôi nhà hầu như bị thiêu trụi. Trong chiều 1/8, chính quyền địa phương sẽ vào thăm hỏi và động viên đồng thời sẽ có chính sách hỗ trợ kịp thời đối với hoàn cảnh gia đình chị Hoa”.
 
Được biết, gia đình chị Hoa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bị mất sớm, 3 mẹ con chị Hoa chủ yếu sống bằng nghề làm nương rẫy.
.

Cao Loan

.