Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201604/cua-hang-bach-hoa-boc-chay-trong-dem-671192/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201604/cua-hang-bach-hoa-boc-chay-trong-dem-671192/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cửa hàng bách hóa bốc cháy trong đêm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/04/2016, 16:02 [GMT+7]

Cửa hàng bách hóa bốc cháy trong đêm

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 5/4, tại nhà ông Phan Văn Hoan ở số 194 đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, TP Vinh xảy ra vụ cháy lớn. Những người trong gia đình cho biết, vào thời điểm trên, khi cả nhà đang ngủ trên tầng 2 thì ngửi thấy mùi khét nên dậy kiểm tra và phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã báo cho lực lượng chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Được biết, phía trước gia đình ông Hoan kinh doanh hàng tạp hóa, còn khu vực phía sau và tầng 2 dùng để sinh hoạt, có diện tích khoảng 150 m2. Cửa hàng của gia đình kinh doanh nhiều mặt hàng như đồ nhựa gia dụng và các loại nước giải khát..., trong đó có nhiều mặt hàng dễ cháy, nổ nên ngọn lửa lan nhanh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1, Cảnh sát PC&CC Nghệ An đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường triển khai các phương án dập tắt ngọn lửa. Khu vực bị cháy gần chợ Cọi nên các hộ liền kề đều kinh doanh. Lúc này, ngọn lửa đã bốc cao và có khả năng lan sang các hộ bên cạnh. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã huy động nhân dân phá cửa cuốn để vào trong khống chế ngọn lửa.

Sau gần 2 giờ triển khai đồng bộ các phương án chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng bị thiêu rụi, phần mái tôn bị sập xuống, một số đồ đạc trong gia đình ở tầng 1 bị cháy. Theo ước tính, vụ cháy gây thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

Sáng 5/4, đoàn kiểm tra Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

.

Cù Hà - Huyền Thương

.