Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201501/chay-cua-hang-ban-tap-hoa-583095/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201501/chay-cua-hang-ban-tap-hoa-583095/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy cửa hàng bán tạp hóa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/01/2015, 16:03 [GMT+7]

Cháy cửa hàng bán tạp hóa

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 11h45 phút ngày 28/01, đã xảy ra một vụ cháy cửa hàng bán đồ tạp hóa tại khối 3, Thị trấn Quán Hành, tỉnh Nghệ An. Rất may không có thiệt hại về người.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo cháy từ quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An đã điều động 5 xe chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
 
 Ngôi nhà xảy ra vụ cháy là cửa hàng bán đồ tạp hóa của gia đình chị Quý. Vào thời điểm xảy ra cháy, ngôi nhà khóa trái và không có ai trong gia đình ở nhà. Đây là cửa hàng bán nhiều loại hàng chăn, ga, gối, nệm và các loại hàng bao bì, nhựa, vải nên ngọn lửa lan nhanh và gây thiệt hại khá lớn.
 
Do ngôi nhà bị khóa trái và lại nằm sát vách với các ngôi nhà liền kề nên lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An đã phải phá cửa cuốn phía trước, cửa sổ tầng 2 và cả phần mái nhà để có thể tiến vào khống chế ngọn lửa.
 
Công an huyện Nghi Lộc cũng đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo trật tự và phân luồng giao thông do người dân tò mò tập trung rất đông.
 
Đến 13h, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại.

 Một số hình ảnh vụ cháy

 

 

.

Vương Linh

.