Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201411/cong-an-huyen-do-luong-day-manh-cong-tac-xu-ly-vi-pham-luat-giao-thong-duong-bo-562321/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201411/cong-an-huyen-do-luong-day-manh-cong-tac-xu-ly-vi-pham-luat-giao-thong-duong-bo-562321/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đẩy mạnh công tác xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/11/2014, 09:28 [GMT+7]
Công an huyện Đô Lương

Đẩy mạnh công tác xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ

(Congannghean.vn)-Nhằm nâng cao ý thức pháp luật khi tham gia giao thông đường bộ, Công an huyện Đô lương đã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT.
Công an huyện Đô Lương xử lý các trường hợp vi phạm TT ATGT
Công an huyện Đô Lương xử lý các trường hợp vi phạm TT ATGT
 
Thời gian qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các cơ quan chức năng đã tập trung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, tuy nhiên, vẫn còn không ít các trường hợp cố tình vi phạm trật tự ATGT. 
 
Trong sáng 22/11, Công an huyện đã huy động 30 cán bộ, chiến sĩ tổ chức tuần tra, kiểm soát ATGT trên địa bàn huyện. Kết quả, đã kiểm tra và lập biên bản 71 trường hợp điều khiển xe môtô vi phạm. Các lỗi chủ yếu là: Điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm, chở người quá quy định, điều khiển xe không đủ giấy tờ. Công an huyện đã lập biên bản và xử phạt tại chỗ 62 trường hợp, với số tiền 8.500.000 đồng, đồng thời lập biên bản 9 xe môtô, tạm giữ 8 xe.
 
Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Công an huyện sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp cố tình vi phạm khi tham gia giao thông.
.

Hữu Hoàn