Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/bat-ba-nghi-pham-vu-con-gai-troi-me-ruot-cuop-tai-san-529513/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/bat-ba-nghi-pham-vu-con-gai-troi-me-ruot-cuop-tai-san-529513/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt ba nghi phạm vụ con gái trói mẹ ruột cướp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/09/2014, 09:30 [GMT+7]

Bắt ba nghi phạm vụ con gái trói mẹ ruột cướp tài sản

Hết tiền ăn chơi, Lam bàn bạc với hai người bạn về nhà khống chế mẹ ruột cướp đi tiền và tài sản trị gái 70 triệu đồng. Mới đây cả ba đã bị bắt giữ.
 
Chiều 6/9, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết ba nghi can trong vụ con gái bắt trói mẹ ruột, cướp tài sản xảy ra tại biệt thự của bà Nguyễn Thị Phương A. (SN 1974) ở Khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, quận 9, vừa bị bắt giữ.
 
Ba nghi can bị bắt là Nguyễn Ngọc Phương Lam (SN 1998, ngụ quận 9); Lại Trần Thanh Thuý (SN 1998, ngụ huyện Bình Chánh) và Phan Nhật Hòa (SN 1999, quê tỉnh Vĩnh long). Trong đó, Lam là người đóng vai trò chủ mưu và là con gái ruột của bà A.
 
Ba nghi can bị công an bắt giữ
Ba nghi can bị công an bắt giữ
 
Bước đầu tại cơ quan điều tra, Lam và đồng bọn khai nhận do muốn kiếm tiền chơi bời nên đã lên kế hoạch khống chế mẹ ruột, tức bà A., cướp tài sản.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 26/8. Thời điểm trên bà A. đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa phòng. Bà ra mở cửa thì thấy Lam, liền sau đó bà A. bị con gái ruột xô ngã. Hòa và Thúy, hai người đi cùng Lam cũng xông vào phòng giữ chặt tay chân bà A. cho Lam dùng băng keo bịt miệng, trói lại.
 
Khống chế được mẹ ruột, Lam và hai người bạn lấy đi số tài sản có giá trị gần 70 triệu đồng gồm: 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng, 1 máy quay phim, 1 xe gắn máy hiệu Lead, 800 USD, 1 ví tiền bên trong có khoảng 2,5 triệu đồng và 1 thẻ ATM…
 
Căn biệt thự nơi bà A. bị con gái bắt trói, cướp tài sản
Căn biệt thự nơi bà A. bị con gái bắt trói, cướp tài sản
 
Khi cả ba tẩu thoát, bà A. được em gái Lam cởi trói và sau đó bà đã trình báo sự việc đến công an địa phương. Tiến hành điều tra, truy xét mới đây Công an quận 9 đã bắt giữ được Hòa khi đối tượng này trốn tại huyện Bình Chánh. Lam và Thúy bị bắt khi đang ngủ tại một nhà nghỉ ở huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
 
Hiện Công an quận 9 vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi của từng người trong vụ án cướp tài sản nói trên.
 
.

Nguồn: anninhthudo.vn