Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201402/no-tren-xe-khach-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-452237/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201402/no-tren-xe-khach-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-452237/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ trên xe khách, hàng chục người thương vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/02/2014, 08:34 [GMT+7]

Nổ trên xe khách, hàng chục người thương vong

(Congannghean.vn)-Chiều 17/2, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một nhân chứng trên xe bị thương thì lúc đó khoảng 15 giờ 50, chiếc xe ca 50 chỗ ngồi BKS 37B 00348  chở trên xe hơn 30 hành khách của nhà xe Thuận – Sáng (trú xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Vinh- Hà Nội, đến km 412 + 900, (địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu) thì bất ngờ một tiếng nổ vang. Nhìn ra anh thấy xe mình đang đi đấu đầu với xe tải ngược chiều BKS 37C 051 24, cả hai đầu xe nát bét.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Đội Cảnh sát giao thông 5-1 (đóng tại huyện Diễn Châu) và công an huyện Diễn Châu cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cấp cứu người bị nạn và điều tiết giao thông. Các xe cấp cứu của những bệnh viện lân cận huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành đều được huy động tối đa để vận chuyển cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến giao thông bị ùn tắc nhiều giờ đồng hồ
Vụ tai nạn khiến giao thông bị ùn tắc nhiều giờ đồng hồ

Tại bệnh viện Diễn Hồng (cách vị trí tai nạn khoảng 1 km), bệnh nhân Nguyễn Văn Nguyệt bị vỡ quai hàm, gãy 3 răng (60 tuổi, trú xóm 16 xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết “ xe khách của nhà xe Thuận Sáng trước lúc phát tiếng nổ có một bình ô xy trên xe. Bình này của một hành khách đi theo, vừa đổi ở Vinh về, đến đó thì phát nổ, gây tai nạn”.

Theo nắm bắt ban đầu thì có 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, các nạn nhân khác đã được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh viện 115 để cấp cứu.

.

T.H