Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201402/mot-phu-nu-tre-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-451923/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201402/mot-phu-nu-tre-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-451923/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một phụ nữ trẻ bị cuốn vào gầm xe tải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/02/2014, 10:44 [GMT+7]

Một phụ nữ trẻ bị cuốn vào gầm xe tải

(Congannghean.vn)- Vào khoảng 8h sáng nay, ngày 17/2, một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra tại trước cổng Ga Vinh, TP.Vinh, Nghệ An khiến một người phụ nữ trẻ thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1990), hiện đang công tác tại BV Giao Thông IV. Vào thời điểm trên, chị Thơm đang điều khiển xe máy mang BKS 37V1-9563, khi đi qua Ngã 3 cổng Ga Vinh thì va chạm với ôtô tải BKS 29C-200.88 đang lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

 

Chiếc xe máy của nạn nhân hầu như nguyên vẹn
Chiếc xe máy của nạn nhân hầu như nguyên vẹn

 

Lực lượng công an xử lý vụ việc
Lực lượng công an xử lý vụ việc

Vụ tai nạn đã khiến chị Thơm chết ngay tại chỗ do chấn thương ở vùng đầu mặc dù đã đội mũ bảo hiểm và xe máy cũng không bị hư hại gì. Một số người chứng kiến cho biết khi va chạm, xe máy mất thăng bằng nên nạn nhân ngã ra đường và bị cuốn vào gầm xe tải. Rất nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã quyên góp tiền giúp gia đình nạn nhân xấu số lo việc mai táng.

Cảnh sát giao thông thành phố Vinh đã kịp thời có mặt để xử lí vụ việc.

.

Minh Linh