Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/lam-an-thua-lo-vo-chong-gia-lam-dai-gia-di-lua-dao-436140/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/lam-an-thua-lo-vo-chong-gia-lam-dai-gia-di-lua-dao-436140/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làm ăn thua lỗ, vợ chồng giả làm đại gia đi lừa đảo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/01/2014, 16:14 [GMT+7]

Làm ăn thua lỗ, vợ chồng giả làm đại gia đi lừa đảo

Làm ăn thua lỗ, thiếu nợ nhiều người và hết khả năng chi trả, để có tiền trả nợ, một cặp vợ chồng ngụ ở ấp Mỹ Hòa I, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, thành Phố Hồ Chí Minh đã tự xưng là đại gia, đến tỉnh Bình Phước diễn vở kịch nhờ người dẫn mối mua đất cao su để lừa gạt chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của người dẫn mối, rồi cao chạy xa bay. Lực lượng Công an tỉnh Bình Phước đã bắt được cặp vợ chồng này.

Tại cơ quan công an, cặp vợ chồng Vòng Tống Thành, sinh năm 1965 và Đinh Thị Kim Loan, sinh năm 1968 đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cặp vợ chồng đại gia đểu bị bắt
Cặp vợ chồng đại gia đểu bị bắt

Theo lời khai của các đối tượng, lợi dụng vào việc, muốn kiếm lời từ tiền phần trăm trong việc môi giới đất nên vợ chồng Thành dễ dàng thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong quá trình thực hiện hành vi lừa đảo, Thành đã đổi thành nhiều tên khác nhau để tránh sự phát hiện. Các nạn nhân của Thành và Loan chủ yếu ngụ tại địa bàn huyện Hớn Quản.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyên Hớn Quản đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với vợ chồng Vòng Tống Thành, Đinh Thị Kinh Loan về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

.

T.H