Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/can-than-bi-lua-khi-mua-ve-may-bay-tet-435812/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/can-than-bi-lua-khi-mua-ve-may-bay-tet-435812/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cẩn thận bị lừa khi mua vé máy bay Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/01/2014, 16:34 [GMT+7]

Cẩn thận bị lừa khi mua vé máy bay Tết

(Congannghean.vn)-Hãng hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cảnh báo về tình trạng lừa bán vé máy bay Tết trên mạng xã hội. 

Hiện nay, qua mạng xã hội, có nhiều người chào bán vé máy bay Tết hạng phổ thông. Quảng cáo này rất thu hút sự chú ý vì trên thực tế hạng vé này đã hết chỗ trên nhiều chặng.Tuy nhiên, rất có thể nhiều người bị lừa.

Theo Vietnam Airlines, nhiều khách hàng đã tin tưởng hình thức mua bán trên bởi khi kiểm tra với hãng, họ thấy rằng đúng là có mã đặt chỗ mang tên mình trên chuyến bay như người bán cam kết, thậm chí còn được giao vé tận tay. Do đó, nhiều người yên tâm thực hiện việc chuyển tiền cho bên bán.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được tiền, các đối tượng lừa đảo lập tức yêu cầu hoàn vé ngay và không thông báo lại với khách. Do họ là người đặt và vé hạng thương gia, nên việc hoàn, hủy được thực hiện dễ dàng và đúng quy định.

.

P.V