Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201305/28044-nu-quai-16-tuoi-lua-ban-hang-loat-nu-sinh-391315/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201305/28044-nu-quai-16-tuoi-lua-ban-hang-loat-nu-sinh-391315/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
“Nữ quái” 16 tuổi lừa bán hàng loạt nữ sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 04/05/2013, 08:27 [GMT+7]
28044

“Nữ quái” 16 tuổi lừa bán hàng loạt nữ sinh

Thường xuyên lui tới một số điểm truy cập Internet trên địa bàn huyện Bù Đăng, mục đích tìm kiếm các "con mồi" là các nữ sinh đanh tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" rồi lân la tiếp xúc, làm quen. Khi đã tỏ ra thân thiết thì Trần Thị Thu Trinh, 16 tuổi, thường trú tại thôn Mỹ Huệ, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi; tạm trú khu phố Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng dở chiêu bài lừa gạt, rủ rê, lôi kéo các nạn nhân bỏ nhà, bỏ học đi lên TP Hồ Chí Minh lừa bán cho các quán cà phê, karaoke và massage trá hình để làm gái bán dâm.

 

Tìm "con mồi" từ cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet 

Chúng tôi có mặt tại gia đình Bà Lê Thị T., ngụ tại khu phố Đức Hòa, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng để tìm hiểu về việc con gái chị là cháu Huỳnh Thị Bích K.,  16 tuổi vừa bị đối tượng xấu lừa đưa lên TP Hồ Chí Minh để bán vào các động mại

Nữ quái Trần Thị Thu Trinh

dâm trá hình làm gái bán dâm. Ngay sau đó, em K. đã được người bạn cứu thoát ra khỏi động quỷ nhưng khi tôi hỏi lại sự việc thì em cùng gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang đi học em K. phải nghỉ để phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi gia đình. Thi thoảng, K. cũng đến quán Nét Víp để lên mạng tìm kiếm việc làm và trò chuyện với đám bạn. Thấy K. cũng hay đến quán nên Trinh chủ động lân la tiếp xúc, làm quen. Sau nhiều lần gặp gỡ, nói chuyện Trinh biết con mồi mới quen đang rất cần có một việc làm nên dở chiêu bài lừa rủ K. lên TP Hồ Chí Minh để kiếm việc làm.

Như đã hẹn, ngày hôm sau Trinh đến đợi K. tại trước cửa quán Nét Víp rồi cả 2 cùng nhau bắt xe ô tô khách lên TP Hồ Chí Minh. Khi xuống tới nơi, Trinh nhanh chóng phối hợp với đồng bọn của mình đem bán K. vào quán cà phê trá hình tại phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) với giá 1,4 triệu đồng để làm tiếp viên phục vụ quán và bán dâm cho khách đến uống nước khi có nhu cầu.

Khuôn mặt rầu rĩ, Bà Lê Thị T. (mẹ ruột em K.), nói: "Đi được một ngày thì Trinh quay lại và nói với tôi rằng, K. đã có công ăn việc làm ổn định chỗ mẹ Trinh trên TP Hồ Chí Minh, nên cô và gia đình cứ yên tâm. Khi tôi yêu cầu, Trinh cho cô số điện thoại để liên lạc với em, thì cô mới yên tâm được. Lúc này, Trinh nói bị mất điện thoại và không nhớ số để Trinh về nhà lấy số máy của cậu rồi Trinh mang xuống cho. Sau đó, Trinh ở lại nhà tôi ăn cơm đến 1 giờ rồi đi luôn và không quay lại nữa".

Với kế hoạch hoàn hảo, khi bị bán vào quán cà phê mại dâm trá hình K. cũng không biết mình bị lừa. Chỉ khi bị các đối tượng trong quán giam lỏng, quản thúc thì K. mới biết mình đã bị kẻ bất lương lừa bán. Nhưng may mắn đến với K., trong lúc chủ quán không để ý thì K. đã được một số tiếp viên làm việc tại quán cứu thoát ra ngoài.      

Trước đó, cùng thủ đoạn trên và tại quán Internet "Nét Víp" Trinh đã gặp, làm quen với 2 em Phạm Ngọc Phương U. (12 tuổi) và người bạn học cùng lớp là Ngô Thị Trúc L. (14 tuổi) cũng là hàng xóm của gia đình. Sau đó, lừa gạt, dụ dỗ đưa các em lên TP.Hồ Chí Minh, phối hợp với đồng bọn bán vào các quán cà phê, karaoke và massage trá hình. Ngay sau đó, hai cháu U. và L. đã được lực lượng Công an kịp thời cứu thoát.

 

Kẻ bán người từng làm gái bán dâm

Khi bị bắt, biết không thể thoát tội, Trinh đã cúi gằm khuôn mặt xuống đất, khai nhận: " Do chú Tài và cô Thảo trên bến xe Miền Đông nói em về tìm người để đưa lên TP Hồ Chí Minh nhằm bán vào các quán cà phê, karaoke. Nên khi về huyện Bù Đăng gặp K. em đã dụ dỗ dẫn đến cho chú Tài đi bán. Số tiền em dẫn K. đi bán, em được chú Tài trả cho 500.000 đồng và số tiền đó em đã dùng tiêu xài hết".

 

Cơ quan Công an tiếp xúc với gia đình các nạn nhân.

Chị Nguyễn Thị Trang, dì ruột của cháu U., trãi lòng "Mong rằng tất cả các bậc phụ huynh ngoài việc làm ăn kiếm tiền thì cần có sự quan tâm đến con cái nhiều hơn. Đừng vì chỉ một chút chểnh mảng, lơ là việc quan tâm, quản lý con cái, không may khi xảy sự việc thì hối tiếc sẽ không kịp nữa. Trong trường hợp gia đình tôi nếu hai cháu U. và L không được lược lượng Công an kịp thời cứu thoát thì phải sẽ ân hận cả đời. Gia đình chúng tôi rất cảm ơn Công an huyện Bù Đăng và Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh các anh đã rất nhiệt tình, nhanh chóng tìm và giả cứu được người thân giúp gia đình tôi".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đăng đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng Trần Thị Thu Trinh ra truy tố trước pháp luật. Với hành vi phạm tội của mình, chắc chắn Trinh sẽ phải chịu một mức án nghiêm khắc nhất và kể cả bản án lương tâm sẽ theo suốt cuộc đời hám lợi bất chính.


CSTC
.