Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201208/22534-van-dong-toan-dan-giao-nop-vu-khi-395538/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201208/22534-van-dong-toan-dan-giao-nop-vu-khi-395538/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vận động toàn dân giao nộp vũ khí - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/08/2012, 14:36 [GMT+7]
22534

Vận động toàn dân giao nộp vũ khí

Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng thông báo các vụ việc, hậu quả có liên quan đến VK, VLN, biểu dương những đơn vị, cá nhân có những kinh nghiệm hay trong quá trình thực hiện. Lồng ghép qua các cuộc họp, sinh hoạt của các tổ chức chính trị xã hội để phổ biến các nội dung trong pháp lệnh quản lý, sử dụng VLN, CCHT.
 
Ban Công an các xã, thị trấn thành lập các đoàn tổ chức kiểm tra, rà soát từng hộ gia đình, cơ sở kinh doanh buôn bán, phối hợp cùng với các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị vận động người dân tự giác giao nộp các loại phương tiện trên.
 
Trong đợt tổng kiểm tra năm nay, Công an huyện đã phân công lực lượng tập trung rà soát ở địa bàn được coi là có nhiều VK, VLN như các đơn vị sản xuất có sử dụng VLN, đơn vị được trang bị CCHT, các chợ có bán dao, kiếm, mã tấu, các loại hung khí khác.
 
Cùng với đó, các đối tượng sử dụng súng săn, súng tự chế, số đối tượng hình sự trong các băng nhóm có sử dụng VK để hoạt động cướp giật sẽ được tập trung xử lý nghiêm. Không để VK, VLN, CCHT vào tay các loại tội phạm và đối tượng xấu, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại có thể xảy ra.

Quang Dũng
.