Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201609/van-chuyen-lau-iphone-7-bi-phat-hien-701278/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201609/van-chuyen-lau-iphone-7-bi-phat-hien-701278/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vận chuyển lậu iPhone 7 bị phát hiện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/09/2016, 14:39 [GMT+7]

Vận chuyển lậu iPhone 7 bị phát hiện

Dòng điện thoại Iphone 7 của Apple vừa mới ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay đang tạo nên một cơn sốt với nhiều tín đồ công nghệ trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nắm bắt được nhu cầu sở hữu của người tiêu dùng, nhiều đối tượng đã bất chấp pháp luật để mua bán, vận chuyển lậu mặt hàng này nhằm trục lợi.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh  

Qua công tác trinh sát, phòng Cảnh sát kinh tế công an TP Đà Nẵng vừa bắt giữ 1 vụ vận chuyển, mua bán điện thoại mang nhãn hiệu Iphone không có nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn chứng từ chứng minh trị giá gần 700 triệu đồng.

Qua kiểm tra 1 túi xách và một bao tải do Nguyễn Bửu Đức, trú trú tại Đà Nẵng và Nguyễn Văn Tráng trú tỉnh Hưng Yên vận chuyển, lực lượng Cảnh sát kinh tế phát hiện bên trong có 39 chiếc điện thoại iphone các loại và 18 vỏ hộp iPhone do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng.

Tại cơ quan CA các đối tượng khai nhận, lợi dụng lúc diện thoại Iphone 7 và 7 plus chưa được phân phối tại Việt Nam nên các đối tượng đã vận chuyển số hàng này từ Hà Nội về Đà Nẵng với mục đích bán kiếm tiền chênh lệch. Tổng trị giá lô hàng này lến đến 700 triệu đồng.

Trước đó, phòng Cảnh sát kinh tế cũng đã bắt giữ 1 lô hàng diện thoại di động nhập lậu do Trung Quốc sản xuất trị giá 100 triệu đồng.

 

.

Nguồn: ANTV