Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201601/gang-tay-usb-do-choi-am-ap-cho-dan-van-phong-659220/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201601/gang-tay-usb-do-choi-am-ap-cho-dan-van-phong-659220/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Găng tay USB - 'đồ chơi' ấm áp cho 'dân văn phòng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/01/2016, 08:46 [GMT+7]

Găng tay USB - 'đồ chơi' ấm áp cho 'dân văn phòng'

Mùa đông, bạn sẽ không phải làm việc với đôi bàn tay lạnh ngắt nữa. Bạn sẽ có thể thoải mái ngồi gõ phím computer với "găng tay sưởi ấm". Loại găng tay này lấy năng lượng trực tiếp từ cổng USB ngay trên máy tính của bạn. 

Loại găng tay này được rao bán khắp nơi trên Internet. Giá từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng. Loại 'xin' của Nhật Bản là Thanko nhưng ở thị trường Việt Nam khó tìm, chủ yếu nhờ mua hộ từ nội địa. Chủ yếu hàng trên thị trường do Trung Quốc sản xuất.

Găn tay được tích hợp một dây may-xo hoặc tấm vật liệu giữ làm nóng, tương tự như trong ấm điện. Nguồn điện chỉ 5V từ cổng USB máy tính sẽ chuyển thành nhiệt năng. Nhiệt sẽ được tập trung tại lòng bàn tay của bạn. Và hơi ấm từ đây sẽ tỏa đi, sưởi ấm khắp cánh tay.


 

Bạn vẫn có thể thoải mái cử động các ngón tay

Miền Bắc đang vào đợt rét kỉ lục, người thường xuyên làm việc bên máy tính sẽ rất hiệu quả khi đầu tư cho mình một "lò sưởi găng tay", có thể làm việc bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ bằng một thao tác đơn giản, kết nối chúng vào cổng USB.

.

Bình Nguyên