Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201408/den-bao-ve-mat-cong-nghe-moi-519625/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201408/den-bao-ve-mat-cong-nghe-moi-519625/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đèn bảo vệ mắt công nghệ mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/08/2014, 15:23 [GMT+7]

Đèn bảo vệ mắt công nghệ mới

Chiếc đèn kiểu dáng iPhone được trang bị chip điện tử Samsung do Tập đoàn Kangaroo sản xuất được chứng nhận quốc tế về khả năng bảo vệ mắt khỏi các tật khúc xạ.

Thoạt nhìn, sản phẩm không giống những chiếc đèn hiện có trên thị trường bởi nó không có bóng. Mặt đèn được cấu tạo tương tự như chiếc iPhone 5, mỏng nhưng rất chắc chắn. Ánh sáng được phân bổ đều trên mặt đèn nên độ tỏa của đèn rộng hơn và ánh sáng đều trong cả không gian.

Đèn Led Kangaroo, thoạt nhìn, không giống những chiếc đèn hiện có trên thị trường bởi nó không có bóng. Mặt đèn được cấu tạo tương tự như chiếc Iphone 5, mỏng nhưng rất chắc chắn. Ánh sáng được phân bổ đều trên mặt đèn nên độ tỏa của đèn rộng hơn và ánh sáng đều trong cả không gian.

123
Mặt đèn kiểu dáng iPhone sành điệu.

Điểm quan trọng nhất của đèn LED Kangaroo là bộ phận tạo sáng, được trang bị chip điện tử Samsung, sản xuất tại Hàn Quốc, loại thiết bị tạo sáng đã được cấp chứng chỉ ánh sáng an toàn của Nhật JIS8112:2008, chứng chỉ quang hóa an toàn quốc tế IEC 62741 và chứng chỉ châu Âu về ánh sáng an toàn cho mắt. Theo đó, đèn không tạo ra ánh sáng xanh rentina gây tổn thương mắt, không phát xạ tia UV, gây hại da, gây tổn thương niêm mạc.

123
Phím cảm ứng điều khiển bước sáng, bật tắt

Các chuyên gia kỹ thuật Kangaroo cho biết chiếc đèn LED thế hệ mới này tạo ra loại ánh sáng trắng gần nhất với ánh sáng mặt trời, loại ánh sáng tốt nhất cho mắt. Ngoài ra, khác với các loại bóng đèn sợi đốt, đèn compact hoặc huỳnh quang, loại đèn này rất kiệm khi chỉ tiêu tốn 4W điện một giờ so với 60W một giờ của các loại đèn thông thường.

123
Đèn được thiết kế với 3 bước sáng cho ánh sáng ngủ, ánh sáng học và vẽ mỹ thuật.

Một điểm cộng khác cho chiếc đèn này là độ bền. Theo đó, bóng có tuổi thọ đến 50.000 giờ hoạt động liên tục, không cháy nổ, không chứa chì, thủy ngân, không vỡ và không gây giật điện do sử dụng quá ít điện năng.

Thân đèn bao gồm công tắc cảm ứng điều chỉnh bật tắt và tăng giảm độ sáng, thân nối có thể tùy chỉnh linh hoạt về kiểu dáng. Chân đế khá chắc chắn đảm bảo độ chắc chắn cho đèn.

.

Nguồn: vietnamnet.vn

.