Thứ Năm, 12/11/2020, 09:31 [GMT+7]

Ấn tượng Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình năm 2020

(Congannghean.vn)-Nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến công Quốc gia năm 2020, vừa qua, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ Công thương tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công thương đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình năm 2020. Hội chợ được tổ chức trong vòng 6 ngày (từ 27/10 - 2/11/2020) đã thu hút sự tham gia của hơn 230 gian hàng thuộc 103 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm                    của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Nghệ An
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Nghệ An
Các gian hàng chủ yếu trưng bày, giới thiệu hơn 80 mặt hàng sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, sản phẩm đặc trưng của các vùng miền bao gồm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm chế biến từ nông sản, các mặt hàng nông, lâm, thủy sản, hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong cả nước cũng như giới thiệu quảng bá sản phẩm, giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm và thông tin, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường trong nước, góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; đồng thời, tạo động lực, thúc đẩy, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế. 
 
Tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình năm 2020, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Nghệ An phối hợp với Công ty TNHH giải pháp năng lượng mặt trời Solar Miền Trung có gian hàng trưng bày với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng: Tấm pin năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng đèn dân dụng sử dụng bằng tấm pin năng lượng mặt trời, inverter… Đặc biệt trong gian hàng lần này, Trung tâm đã giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường như: Than hoạt tính, viên nén nhiên liệu sạch từ phế thải nông, lâm nghiệp, chế phẩm vi sinh gốc và trồng rừng, nông nghiệp công nghệ cao do Công ty TNHH Lâm sản Khánh Tâm sản xuất. Các sản phẩm của công ty sử dụng toàn bộ nguyên liệu đầu vào ngay tại địa phương, áp dụng công nghệ quy trình khép kín tạo các sản phẩm sạch, sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là cơ hội cho doanh nghiệp Nghệ An học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường trong nước.
 
Với nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả thực tiễn cao, gian hàng trưng bày của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Nghệ An đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ các vị đại biểu cũng như người dân tham gia Hội chợ lần này. Trong đó, đặc biệt là sản phẩm than hoạt tính thời gian gần đây trên khắp thế giới đã nổi lên như một nguyên liệu ngôi sao, tạo nên xu hướng mới trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực trong cuộc sống nhờ những tính năng có lợi.
.

An Nhiên

.