Chủ Nhật, 07/02/2021, 15:47 [GMT+7]

"Lính" hình sự tổ chức Tết vì người nghèo tại Kim Liên, Nam Đàn

(Congannghean.vn)-Chiều 6/2, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Nghệ An tổ chức tặng quà Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự phát biểu tại chương trình
Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự phát biểu tại chương trình


Thực hiện Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy và lời kêu gọi của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An chung tay ủng hộ “Tết vì người nghèo”, phòng Cảnh sát Hình sự đã phát động  lãnh đạo, CBCS trong đơn vị ủng hộ giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Với tinh thần tương thân tương ái và “không để ai bị bỏ lại phía sau”, đơn vị đã tích cực kêu gọi, ủng hộ các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ tiền mặt, nhu yếu phẩm để tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo”. Tổng số tiền kêu gọi được là hơn 100 triệu đồng.

Dịp này đoàn đã trao 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho bà con nhân dân
Dịp này đoàn đã trao 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho bà con nhân dân


Theo đó, chiều 6/2, đồng chí Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự đã dẫn đầu đoàn công tác tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tại đây đoàn đã trao tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho bà con nhân dân. Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của bà con, Đại tá Phạm Hoài Nam bày tỏ hi vọng những món quà nhỏ sẽ giúp bà con sẽ có một cái Tết đầy đủ hơn đồng thời động viên người dân vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Được biết đây là hoạt động thường  niên của đơn vị mỗi dịp Tết đến Xuân về thể hiện tấm lòng, tình cảm của CBCS hướng về cộng đồng.

Trao quà tết cho các gia đình nghèo
Trao quà tết cho các gia đình nghèo


 

.

Huyền Thương