Thứ Hai, 08/06/2020, 15:31 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An: Tặng quà cho học sinh vượt khó học giỏi

(Congannghean.vn)-Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2020, sáng 8/6, Hội Phụ nữ,  Đoàn thanh niên, Công đoàn Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An đã tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em vượt  khó vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học Nghi Phú II, TP Vinh. Đồng chí Thượng tá Ngô Minh Tằng, Phó Trưởng Phòng thay mặt lãnh đạo đơn vị tới dự. 

Tại trường Tiểu học Nghi Phú II, đoàn đã trao tặng 20 suất quà bao gồm tiền mặt và một số đồ dùng dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời, tặng Ban giám hiệu nhà trường 1 bức tranh do Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động tự làm.

Đây là một hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm chung tay tiếp sức, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và có thêm niềm tin, nghị lực để tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành tích cao trong học tập. Vượt lên trên ý nghĩa vật chất, thông qua những món quà nhỏ này, các đoàn thể Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An muốn truyền tải tới các em học sinh những giá trị cao cả, thắp sáng tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”,  “chia sẻ là hạnh phúc”...

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
Tặng bức tranh cho nhà trường do Hội Phụ nữ tự làm
Tặng bức tranh cho nhà trường do Hội Phụ nữ tự làm

 

.

Phan Tuyết