Chủ Nhật, 17/05/2020, 16:35 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An

Đến tận nhà cấp chứng minh nhân dân cho người già yếu, bệnh tật và các đối tượng chính sách

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi các hoạt động lập thành tích hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 16/5/2020, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Anh Sơn đã tổ chức xuống địa bàn làm CMND cho người già, những người bị mắc bệnh hiểm nghèo, không thể đi lại. 

Cán bộ Công an huyện Anh Sơn đến tận nhà làm CMND cho nhân dân
Cán bộ Công an huyện Anh Sơn đến tận nhà làm CMND cho nhân dân
 
Tại địa bàn xã Cẩm Sơn, đội đã phối hợp với Ban Công an xã đến làm thủ tục cấp đổi CMND miễn phí cho 16 trường hợp là những người già yếu, bị khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, thân nhân và người có công với cách mạng.
 
Dù thời tiết trong thời gian qua nắng nóng rất phức tạp, lực lượng cán bộ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH chủ yếu là nữ nhưng các đồng chí vẫn rất nhiệt tình vượt hàng chục cây số, đi đến các thôn bản vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số để cấp CMND cho công dân. Việc làm này đã được bà con nhân dân đón nhận, ủng hộ với tình cảm nồng hậu.
 
Thời gian qua, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã tăng cường xuống địa bàn cấp CMND miễn phí cho người dân, ngoài ra, còn tổ chức xuống các bệnh viện, cơ sở kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân là bệnh nhân đang điều trị. Hoạt động này thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của Công an huyện Anh Sơn góp phần nâng cao công tác Cải cách hành chính của đơn vị. 

 

.

Hằng Nga

.