Thứ Tư, 15/04/2020, 07:43 [GMT+7]
Công an huyện Đô Lương, Nghệ An

Tặng quà, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh

(Congannghean.vn)-Tại huyện Đô Lương, khu cách ly tập trung tại Trường Tiểu học xã Đặng Sơn đã đi vào hoạt động. Cho đến nay, cơ bản mọi sinh hoạt đều được đáp ứng đầy đủ, vận hành tốt theo chủ trương của Nhà nước. Tại đây, phần lớn nguồn nước sạch dùng để phục vụ cho nhân dân trong diện cách ly; nguồn nước phục vụ CBCS, nhân viên y tế tại khu vực còn thiếu, thậm chí chưa đảm bảo chất lượng. 

Chi đoàn Công an huyện đưa nước sạch phục vụ khu cách ly
Chi đoàn Công an huyện đưa nước sạch phục vụ khu cách ly
Nắm bắt thông tin đó, Chi đoàn Công an huyện Đô Lương đã khẩn trương triển khai đưa nước sạch và trao tặng thêm 30 thùng nước đóng chai phục vụ đầy đủ cho CBCS và nhân viên y tế. Không chỉ trực tiếp tham gia bảo vệ hay triển khai các hoạt động cung cấp nước sạch cho khu cách ly, Chi đoàn Công an huyện Đô Lương còn phối hợp với Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an huyện chuẩn bị các bữa ăn hàng ngày cho bà con nhân dân tại đây, đảm bảo ngon - sạch - hợp khẩu vị và đầy đủ dinh dưỡng.
 
Trước đó, để kịp thời động viên CBCS làm nhiệm vụ tại khu cách ly Trường Tiểu học xã Đặng Sơn, các đồng chí chỉ huy Công an huyện đã đến thăm và tặng quà. Những ngày qua, Công an huyện đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, phân công lực lượng phối hợp BCH Quân sự huyện, ngành Y tế và các lực lượng chức năng khác chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí nơi ăn nghỉ, triển khai thực hiện nghiêm túc công tác khử trùng, tổ chức tiếp nhận, khám sàng lọc sức khoẻ, phân loại và tuần tra bảo đảm ANTT cho các công dân tại khu vực cách ly tập trung.
.
MAI HẬU
.