Thứ Bảy, 11/04/2020, 16:28 [GMT+7]

Nghệ An: Hơn 4.000 người hết thời gian cách ly tập trung

(Congannghean.vn)-Tính đến ngày 11/4, Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh và các huyện, thành, thị đã trao giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ cách ly trở về địa phương cho 4.091 người, trong đó có 4.089 người Việt Nam và 2 người nước ngoài.

124 công dân được trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly tại Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên
124 công dân được trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly tại Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên
Trong hai ngày 10 và 11/4, tại các điểm cách ly như: Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên, Trung đoàn 764, Ban chỉ huy quân sự huyện Kỳ Sơn, Trường Dân tộc Nội trú cơ sở 2 xã Nghi Ân - TP Vinh và Ban chỉ huy quân sự TP Vinh đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ cách ly cho tổng số 451 công dân. 
 
Trong thời gian cách ly 14 ngày, các công dân được đảm bảo điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các loại nhu yếu phẩm cần thiết, đồng thời được theo dõi, chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Sau khi cấp giấy chứng nhận cho các công dân thực hiện xong việc cách ly theo quy định, Ban chỉ đạo phòng chống dịch đã bố trí đủ số xe ô tô để chở bà con về địa phương, chuẩn bị nước uống, đồ ăn và các vật dụng cần thiết cho những công dân ở xa.
 
Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện còn 5.406 công dân đang cách ly tập trung. Trong đó tại các khu cách ly của Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh và Ban chỉ huy quân sự các huyện, thị, thành là 5.101 công dân, địa phương là 305 người.
.

PV

.