Thứ Tư, 04/03/2020, 10:52 [GMT+7]
Công an huyện Quế Phong

Phát hơn 120 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 4/3, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn, Hội Phụ nữ Công an huyện Quế Phong tổ chức chương trình “Bát cháo nhân ái” tại Trung tâm Y tế huyện.
 
Theo đó, chỉ trong gần 2 tiếng, hơn 120 suất cháo miễn phí đã được cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an huyện trao tận tay đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Đây là chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, chia sẻ, giúp cho các bệnh nhân vượt qua những khó khăn, bệnh tật trong cuộc sống, đồng thời, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng người dân trên địa bàn.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Công an huyện Quế Phong đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện với nhiều nội dung thiết thực, hiệu quả như: Tổ chức các hoạt động trao tặng quà cho người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; tặng 10 suất quà cho các gia đình CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, bị ốm đau, bệnh tật trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua…
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi phát cháo miễn phí

 

.

Nguyễn Quang

.