Chủ Nhật, 19/01/2020, 10:16 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương:

Trao tặng quà Tết cho 100 hộ nghèo tại 2 xã Yên Na, Yên Tĩnh

(Congannghean.vn)-Trong chuỗi hoạt động “Tết Vì người nghèo”, Công an huyện Tương Dương vừa tổ chức tặng quà  cho 100 hộ gia đình nghèo tại 2 xã Yên Na và Yên Tĩnh, huyện Tương Dương.
 
Được biết, những suất quà tết đầy ấm áp được cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tương Dương trích ra từ những ngày lương của mình. Đặc biệt là thời điểm tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 đang đến rất gần, với những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện với nhân dân trong mới dịp tết đến xuân về.
 
 Trao những món quà tết cho bà con nghèo ở xã Yên Na và Yên Tĩnh, Thượng tá Kha Văn Hợi – Phó trưởng Công an huyện mong muốn trong năm mới Canh Tý 2020, bằng nỗ lực của bản thân cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của các ban, ngành và cộng đồng xã hội bà con sẽ khắc phục khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đồng thời, kêu gọi bà con cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tích cực phối hợp với chính quyền và lực lượng Công an phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, để đón một mùa xuân ấm áp, an vui.
 
 
Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động Tết vì người nghèo của Công an huyện Tương Dương.
Đ/c Thượng tá Kha Văn Hợi, Phó trưởng Công an huyện Tặng quà cho các đại diện các gia đình.
Đ/c Thượng tá Kha Văn Hợi, Phó trưởng Công an huyện Tặng quà cho các đại diện các gia đình.

 

 

.

Thuỳ Anh

.