Thứ Ba, 23/07/2019, 15:53 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh

Dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2019) và 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019, sáng 23/7, Đoàn đại biểu Phòng Cảnh sát Môi trường (CSMT) do Thượng tá Đào Duy Chiến, Phó Trưởng phòng làm Trưởng đoàn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào, huyện Anh Sơn và Khu Di tích lịch sử Truông Bồn, huyện Đô Lương.

 Đoàn đại biểu dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn
Đoàn đại biểu dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn
Với tấm lòng thành kính, Đoàn đại biểu đã dâng lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm để bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Sau đó, Đoàn đã đi thăm hỏi, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Phác (90 tuổi) trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương. Được biết, cụ Phác có con trai là liệt sỹ, chồng đã mất; hiện tại cụ sống một mình, bị ốm đau phải nằm một chỗ. Thay mặt Đoàn, Thượng tá Đào Duy Chiến đã trao tặng quà và số tiền 1.000.000 đồng để động viên, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của cụ. Cùng ngày, Đoàn cũng đã đi dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm cố Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn; bày tỏ lòng thành kính đối với công lao to lớn của đồng chí.
CBCS thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào
CBCS thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào
Thượng tá Đào Duy Chiến trao quà cho người thân của cụ Nguyễn Thị Phác
Thượng tá Đào Duy Chiến trao quà cho người thân của cụ Nguyễn Thị Phác
Đây là những hoạt động thường niên của Phòng CSMT, góp phần giáo dục cho CBCS truyền thống cách mạng, lòng biết ơn đối với người có công. Từ đó, tích cực tham gia các hoạt động tình nghĩa và ra sức học tập, rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

.

Ngọc Anh

.