Thứ Bảy, 20/07/2019, 17:07 [GMT+7]
Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Nghệ An

Tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Việt Lào

(Congannghean.vn)-Sáng 20/7, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Thượng tá Tô Hữu Trí, Phó trưởng phòng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Việt Lào; tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Anh Sơn nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019).

Đoàn công tác đã thành kính dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà thờ Người.

Tiếp đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì tình hữu nghị quốc tế cao cả tại các mặt trận ở chiến trường Lào tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến tặng quà cho bà Trần Thị Đào (82 tuổi), trú tại xã Phúc Sơn, có chồng là liệt sỹ Nguyễn Công Lạc. Hiện, bà Trần Thị Đào sống một mình và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh nhằm phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn"; góp phần tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn đối với thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

.

Trọng Đại

Tags: tri ân
.