Thứ Hai, 08/07/2019, 15:28 [GMT+7]

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới mương nước

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 8/7, ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể người đàn ông đã chết tại mương nước trên địa bàn. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 7/8, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế nằm úp dưới mương nước giữa đồng thuộc tổ dân phố 7. Ngay sau đó, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân của vụ việc.

Qua thu thập thông tin và đối chiếu với đặc điểm trên cơ thể như có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật. Xác định được đây chính là cụ ông Nguyễn Xuân Tùng (trú quán tại Tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã thất lạc từ ngày 21/06. Đến 21 giờ cùng ngày, thi thể cụ ông xấu số được bàn giao cho gia đình đưa đi hỏa táng.

Được biết, trước đây ông Tùng bị tai nạn và mất trí nhớ khiến nhiều lần thất lạc vì không nhớ đường về. Gần đây, tối 21/6, trên Facebook của ông Nguyễn Quốc Khánh (con trai ông Tùng) cũng đã đăng tải thông tin tìm kiếm cha mình.

.

Đức Phú

.