Thứ Bảy, 18/05/2019, 09:11 [GMT+7]

Bàn giao nhà tình nghĩa cho CBCS bị lũ cuốn trôi nhà

(Congannghean.vn)-Chiều 17/5, tại bản Hòa Sơn, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, BCH Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp BCH Đoàn TN Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nghệ An tổ chức lễ Khánh thành, bàn giao Nhà nhân ái "Vì nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Xeo Bá Ngưm, Cán bộ Công an huyện Kỳ Sơn.

Sau hơn 6 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa của đồng chí Xeo Bá Ngưm đã được hoàn thành và đi vào sử dụng. Kinh phí xây dựng ngôi nhà được trích từ Quỹ “Vì nghĩa tình động đội" của Công an tỉnh 70 triệu đồng và Đoàn TN Ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An hỗ trợ 30 triệu đồng.

Đồng chí Xeo Bá Ngưm hiện đang công tác tại Công an huyện Kỳ Sơn. Gia đình đồng chí Ngưm thuộc diện khó khăn. Tháng 6/2018, nhà của đồng chí Ngưm bị lũ cuốn trôi. Để kịp thời chia sẻ với những khó khăn của gia đình, động viên đồng chí Ngưm yên tâm công tác, cuối tháng 9/2018, ĐTN Công an tỉnh đã nhanh chóng tiến hành khảo sát và xây dựng nhà cho đồng chí Ngưm.

Sau 6 tháng ngôi nhà đã được hoàn thành trong niềm vui, hạnh phúc của gia đình đồng chí Ngưm. Cũng trong buổi lễ, Đoàn đã trao tặng một số vật dụng trong gia đình như quạt, nồi cơm điện… với tổng trị giá quà tặng 3 triệu đồng.

Hình ảnh tại lễ Khánh thành, bàn giao Nhà nhân ái
Hình ảnh tại lễ Khánh thành, bàn giao Nhà nhân ái "Vì nghĩa tình đồng đội"

 

.

H.T

.