Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/xo-xat-voi-ban-nhau-nhan-vien-dien-luc-tu-vong-848747/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/xo-xat-voi-ban-nhau-nhan-vien-dien-luc-tu-vong-848747/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xô xát với bạn nhậu, nhân viên điện lực tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/04/2019, 11:22 [GMT+7]

Xô xát với bạn nhậu, nhân viên điện lực tử vong

Do ông Kiển ở một mình nên sau khi xô xát với bạn nhậu tử vong, gần 2 ngày sau gia đình mới phát hiện ông nằm chết trên võng với nhiều vết thương trên người.

Ngày 10-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh (tên thường gọi là Châu, 52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân trong vụ án này là Lê Văn Kiển (55 tuổi) hàng xóm và cũng là bạn nhậu của Thanh.

Hiện trường nơi phát hiện ông Kiển tử vong và người d6an hiếu kỳ tụ tập xem công an khám nghiệm
Hiện trường nơi phát hiện ông Kiển tử vong và người d6an hiếu kỳ tụ tập xem công an khám nghiệm
Khoảng 8 giờ 30 ngày 26-3, người thân ông Kiển phát hiện ông tử vong trên võng trong nhà, trên người có nhiều vết thương và vết máu khô nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não và thời gian tử vong trên 30 tiếng.

Sau khi điều tra thì công an mời ông Thanh làm việc vì trước đó ông Thanh có nhậu chung với ông Kiển và 2 người xảy ra xô xát. Tại cơ quan điều tra, Thanh thừa nhận trong lúc xô xát có dùng ghế inox đánh ông Kiển gây thương tích.

Ông Kiển là nhân viên điện lực ở tỉnh Long An và sống một mình trong căn nhà trên.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Nguồn: Báo CATP HCM