Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/quang-binh-ta-hoa-phat-hien-dau-nguoi-mac-ket-noi-ong-hut-khi-khai-thac-cat-849766/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/quang-binh-ta-hoa-phat-hien-dau-nguoi-mac-ket-noi-ong-hut-khi-khai-thac-cat-849766/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quảng Bình: Tá hỏa phát hiện đầu người mắc kẹt nơi ống hút khi khai thác cát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/04/2019, 14:31 [GMT+7]

Quảng Bình: Tá hỏa phát hiện đầu người mắc kẹt nơi ống hút khi khai thác cát

(Congannghean.vn)-Một tàu của người dân đang khai thác cát trên sông Gianh, đoạn qua xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa bỗng nhiên thấy tắc ống, khi kéo ống hút lên để khắc phục thì bàng hoàng phát hiện một sọ người mắc kẹt vào đầu ống hút.

Chiếc tàu hút cát phát hiện vật thể nghi sọ người
Chiếc tàu hút cát phát hiện vật thể nghi sọ người

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 16/4/2019, khi tàu cát của anh Nguyễn Văn Đông (SN 1987, trú thôn Cây Thị, xã Cảnh Hóa) đang khai thác cát trên sông Gianh đoạn qua đoạn xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa thì bỗng nhiên thấy ống hút bị tắc, khi kéo ống hút lên để khắc phục thì tá hỏa phát hiện một sọ người mắc kẹt đầu ống hút.

Sau khi phát hiện phần thi thể người nói trên, anh Đông đã trình báo với chính quyền địa phương xã Tiến Hóa và Công an huyện Tuyên Hóa để tìm cách xử lý, tiến hành điều tra vụ việc.

Sáng ngày 17/4, ông Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho hay, địa phương đã tạo điều kiện cho anh Đông là chủ tàu hút cát, đưa sọ người vừa phát hiện trong khi hút cát về chôn trên địa bàn.

Hiện, lực lượng chức năng đã phối hợp Công an các xã lân cận thông báo đến người dân thời gian qua có ai mất tích hay không.

Đến chiều cùng ngày, danh tính chiếc sọ người vẫn chưa được xác định, nên chính quyền xã Cảnh Hóa cho tiến hành chôn cất.

.

Văn Đỉnh

.