Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/ba-chu-dich-vu-goi-dau-thu-gian-trom-vang-cua-khach-849512/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/ba-chu-dich-vu-goi-dau-thu-gian-trom-vang-cua-khach-849512/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bà chủ dịch vụ 'gội đầu thư giãn' trộm vàng của khách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 16/04/2019, 09:51 [GMT+7]

Bà chủ dịch vụ 'gội đầu thư giãn' trộm vàng của khách

Trước đó, ngày 09/4/2019, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận tin báo của anh T.D.L (trú: huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về việc lúc 15h00’ cùng ngày, anh T.D.L đến quán cắt tóc Như Ý, thuộc thị trấn Hà Lam, Thăng Bình để cắt tóc, gội đầu, sau đó phát hiện bị mất 01 sợi dây chuyền, 01 lách vàng (tổng cộng 1,1 lượng vàng, trị giá khoảng 30 triệu đồng) để trong cốp xe máy.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Qua xác minh, phát hiện chủ quán cắt tóc trên là Nguyễn Thị Hồng Hiếu (còn gọi là “Phượng”) (SN 1973, trú: thôn 3, Quế Châu, Quế Sơn, Quảng Nam) không có mặt, chỉ có 02 nhân viên cắt tóc.

Từ kết quả xác minh, truy xét, CSĐT Công an huyện đã xác định được Nguyễn Thị Hồng Hiếu là nghi phạm đang lẫn trốn. Một tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận Nguyễn Thị Hồng Hiếu để kiểm tra hành chính, thu giữ trên người đối tượng Hiếu toàn bộ số tài sản anh L. bị mất trộm, tạm giữ Hiếu để tiếp tục điều tra.

2 đối tượng Hiếu, Hai và tang vật trộm cắp
2 đối tượng Hiếu, Hai và tang vật trộm cắp

Tiếp tục củng cố hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình xác định Trần Thị Hai  - là nhân viên gội đầu của Hiếu - có liên quan. 2 đối tượng đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua khai thác, đấu tranh ban đầu, các đối tượng đã khai nhận có sự bàn bạc, thống nhất từ trước và đã thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản khác xảy ra trên địa bàn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng vụ án; thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra, xử lý nghiêm đối với các đối tượng vi phạm.

.

Nguồn: Công an Quảng Nam