Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/doan-co-so-trai-tam-giam-cong-an-tinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-ngheo-hieu-hoc-845981/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/doan-co-so-trai-tam-giam-cong-an-tinh-trao-qua-cho-hoc-sinh-ngheo-hieu-hoc-845981/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho học sinh nghèo hiếu học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/03/2019, 09:15 [GMT+7]
Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh

Trao quà cho học sinh nghèo hiếu học

(Congannghean.vn)-Ngày 26/3, Đoàn cơ sở Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học được đơn vị nhận đỡ đầu.

Gần 2 tuổi, em Hoàng Mai Bảo (SN 2009), trú tại bản Chòm Bỏi, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông đã bị mẹ bỏ rơi, bố đi làm ăn xa không thấy về. Em một mình sống với bà nội. Không bao lâu, bà cũng qua đời. Em được bà dì nhận về nuôi từ khi còn nhỏ. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Hoàng Mai Bảo rất có ý thức phấn đấu trong học tập, nhiều năm liền là học sinh tiên tiến và hiện tại Bảo đang học lớp 4A, trường Tiểu học Mậu Đức, huyện Con Cuông.

Nhằm góp phần động viên tinh thần em Bảo trong cuộc sống cũng như quá trình học tập, Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh đã nhận chăm sóc, giúp đỡ em. Theo đó, đợt này Đoàn hỗ trợ em một phần quà trị giá 3 triệu đồng cùng một số nhu yếu phẩm và đồ dùng học tập. Cô giáo Nguyễn Thị Châu Loan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mậu Đức cho biết, em Bảo là một học sinh ngoan ngoãn, rất có ý thức, luôn tự giác trong học tập. Ban giám hiệu nhà trường rất cảm động khi Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ em Bảo. Chắc chắn đây không chỉ là động lực đối với bản thân em mà còn là động lực cho các em học sinh trong trường.

Nhận được phần quà, em Hoàng Mai Bảo hứa cố gắng nỗ lực trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm của xã hội nói chung, Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh nói riêng.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà

 

.

Phan Tuyết

.