Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/phong-hau-can-va-phong-tham-muu-cong-an-nghe-an-ung-ho-cac-gia-dinh-kho-khan-hon-120-trieu-dong-835926/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/phong-hau-can-va-phong-tham-muu-cong-an-nghe-an-ung-ho-cac-gia-dinh-kho-khan-hon-120-trieu-dong-835926/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ủng hộ các gia đình khó khăn hơn 120 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/01/2019, 17:31 [GMT+7]
Phòng Hậu cần và Phòng Tham mưu Công an Nghệ An

Ủng hộ các gia đình khó khăn hơn 120 triệu đồng

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Tết vì người nghèo, trong 2 ngày 21 và 22/1/2019, Phòng Hậu cần đã phối hợp với  Phòng Tham mưu Công an Nghệ An tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Quế Phong.

Đại diện 2 đơn vị trao quà cho các gia đình chính sách tại huyện Quế Phong
Đại diện 2 đơn vị trao quà cho các gia đình chính sách tại huyện Quế Phong

Các tổ chức, đoàn thể của 2 đơn vị đã trao 03 suất quà cho 03 CBCS Công an huyện Quế Phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 60 suất quà (mỗi suất trị giá 600.000đ) và thuốc chữa bệnh cho nhân dân tại 02 xã biên giới: Nậm Giải và Nậm Nhoóng. Tổng số tiền quà tặng gần 100 triệu đồng.

Cũng trong dịp tết Kỷ Hợi, Đoàn thanh niên, Phụ nữ, Công đoàn Phòng Hậu cần đã tham mưu cho Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị tổ chức thăm, tặng quà cho 12 trường hợp CBCS trong Công an tỉnh và 16 trường hợp CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Trao thuốc chữa bệnh hỗ trợ nhân dân xã Nậm Giải, Quế Phong
Trao thuốc chữa bệnh hỗ trợ nhân dân xã Nậm Giải, Quế Phong

Các hoạt động trên đã kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón một cái Tết Kỷ Hợi ấm cúng, vui vẻ và an toàn. Đồng thời cũng góp phần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, nhất là về truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta; tô thắm thêm hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an Nghệ An nói riêng.

Tặng quà cho một số CBCS gặp hoàn cảnh khó khăn tại Công an Quế Phong
Tặng quà cho một số CBCS gặp hoàn cảnh khó khăn tại Công an Quế Phong
Trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn ở xã Nậm Giải
Trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn ở xã Nậm Giải

 

.

PV