Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/tam-giu-lao-gia-63-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-chau-gai-4-tuoi-828721/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/tam-giu-lao-gia-63-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-chau-gai-4-tuoi-828721/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm giữ lão già 63 tuổi làm chuyện người lớn với cháu gái 4 tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/12/2018, 15:02 [GMT+7]

Tạm giữ lão già 63 tuổi làm chuyện người lớn với cháu gái 4 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Kim Huỳnh (63 tuổi, ở ấp Xoài Thum, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú) về hành vi can tội hiếp dâm trẻ em.
 
Công an làm việc với Kim Huỳnh
Công an làm việc với Kim Huỳnh
Trước đó, Huỳnh đến nhà cháu H (4 tuổi, ở Trà Cú) chơi và nảy sinh ý định xâm hại tình dục với cháu H. Để thực hiện hành vi, Huỳnh hỏi thăm bà ngoại của cháu H và dẫn đi hái bắp ngoài rẫy, do có mối quan hệ bà con, nên gia đình đã không nghi ngờ và cho cháu H đi.
 
Ngay sau đó, Huỳnh đã dẫn cháu H vào khu vực vườn tràm cách nhà hơn 500 mét và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. Cháu H đã gào khóc,  sau đó, Huỳnh đã cho cháu H về nhà. Bị tổn thương, cháu H đã nói lại sự việc với người bà. Nghe tin, gia đình đã trình báo với cơ quan Công an.

Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh bỏ đi làm thuê ở tỉnh Long An; ngày 6/12/2018, đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục làm rõ, xử lý.

 

.

Nguồn: Công an Trà Vinh